Hôm nay, ngày 29/04/2024
Thi công- Lắp đặt - Phân phối tổng đài điện thoại

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 30.508
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Tổng đài ảo - giải pháp làm việc từ xa, ở nhà hiệu quả

Đăng ngày: 24/08/2021 15:19
Tổng đài ảo - giải pháp làm việc từ xa, ở nhà hiệu quả
    Làm việc tai nhà không phải đi xa cơ hội chính cho các doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống điện thoại dựa trên phần cứng sang PBX ảo, còn được gọi là tổng đài đám mây hoặc tổng đài lưu trữ. Đây là lý do tại sao Tổng đài ảo cần thiết cho các nơi làm việc từ xa

Hiện nay, các Doanh nghiệp đang phải ứng biến như thế nào để đảm bảo 99% hiệu suất làm việc từ xa. Với tình hình dịch bệnh hiện nay ước tính 75-80% nhân viên sẽ làm việc tại nhà, tại sao rất nhiều công ty vẫn chưa chuẩn bị điều đó?. Với giải pháp tổng đài ảo hay còn gọi là điện toán đám mây đảm bảo hiệu quả cao khi làm việc online.
Để nâng cao hiệu quả làm việc từ xa đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải nhanh chóng phát triển hạ tầng cũng như nắm bắt kịp thời cơ hội cho nhân viên làm việc online cùng kế hoạch triển khai cụ thể, sẵn sàng thích ứng với thời cuộc hiện nay tổng đài ảo cần thiết cho làm việc từ xa.


Tổng đài ảo kết nối các nhóm từ xa với chi phí thấp so với các hệ thống điện thoại kinh doanh truyền thống
- Ngày nay, chi phí của một PBX tại chỗ truyền thống ngày càng khó biện minh, đặc biệt là khi các giải pháp thoại qua giao thức Internet (VoIP) thay thế các hệ thống điện thoại dựa trên phần cứng bằng phần mềm dựa trên đám mây. Chính phần mềm đó giúp việc kết nối các nhân viên từ xa trở nên dễ dàng và rẻ hơn rất nhiều, làm cho PBX ảo tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
- Ngay khi tình hình dịch covid-19 có những diễn biến phức tạp, không chỉ ở thế gới mà ngay cả ở Việt Nam làm việc tại nhà – Work From Home là biện pháp cần thiết cho doanh nghiệp lựa chọn để thực hiện mục tiêu kinh doanh: vừa đảm bảo thực hiện theo yêu cầu chỉ thị 16 của Chính phủ trong việc hạn chế tiếp xúc nơi đông người, đồng thời đảm bảo được hoạt động kinh doanh bình thường không bị ngưng trệ. Tuy nhiên bên cạnh đó là những thách thức và khó khăn mà doanh nghiệp phải đối mặt:
   + Làm thế nào để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả, không bị ảnh hưởng hay gián đoạn khi làm việc từ xa(online)?
   + Đâu là giải pháp giúp doanh nghiệp luôn đảm bảo khả năng truy cập dữ liệu, quản lý dữ liệu thông suốt cho đội ngũ nhân viên khi làm việc tại nhà?
   + Làm thế nào để đảm bảo công việc luôn được kết nối và chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao kể cả khi làm việc từ xa?
- Tại thời điểm này, các giải pháp tổng đài ảo (điện toán đám mây) được xem như liều vaccine giúp doanh nghiệp tăng sức đề kháng, sẵn sàng làm việc từ xa (online) ứng phó với dịch bệnh mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên:
   +  Giải pháp tổng đài Call Center  giúp kết nối và liên lạc linh hoạt, dễ dàng đến đối tác, khách hàng từ xa
   + Giải pháp lưu trữ đám mây(CloudPBX) kết hợp mạng riêng ảo luôn đảm bảo an toàn, chính xác, bảo mật thông tin khi nhân sự truy cập dữ liệu nội bộ mà không cần phải đến văn phòng công ty.


Giải pháp Tổng đài ảo làm cho các nhóm từ xa hoạt động hiệu quả hơn
- Ngày càng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ nhận ra các doanh nghiệp cần nhiều hơn các hệ thống điện thoại doanh nghiệp độc lập (mặc dù bạn có thể sử dụng PBX ảo cho việc đó). Việc chuyển sang làm việc từ xa chỉ tăng cường nhu cầu đó. Các đội nằm rải rác trên các địa điểm và múi giờ khác nhau cần kết nối không chỉ qua điện thoại mà còn qua video và trò chuyện.
- Đó là lý do tại sao nhiều nhà cung cấp đưa PBX được lưu trữ vào các sản phẩm liên lạc hợp nhất như một dịch vụ GCloudPBX, cung cấp hội nghị truyền hình cho nhân viên từ xa và nhắn tin nhóm ngay cùng với cuộc gọi. Bằng cách hợp nhất các kênh giao tiếp này ở một nơi, nhân viên có thể cộng tác đồng bộ (điện thoại, video) và không đồng bộ (nhắn tin) từ cùng một ứng dụng.
- Các nhóm từ xa của bạn nhận được tất cả các tính năng mà họ có với một hệ thống PBX độc lập, chẳng hạn như thư thoại, tiện ích mở rộng và thậm chí cả fax. Bằng cách có tất cả các công cụ gọi điện này trong cùng một ứng dụng như cuộc họp video và nhắn tin nhóm của họ, nhân viên từ xa cải thiện năng suất của họ bằng cách dừng hiệu ứng “ghế xoay ảo” nhảy giữa các ứng dụng lên tới 1.100 lần mỗi ngày.


Tổng đài ảo bổ sung thêm một lớp bảo mật cho công ty của bạn và nhân viên từ xa
- Các hệ thống PBX ảo tốt nhất tự trở lại với bảo mật cấp doanh nghiệp, ngay cả khi bạn là doanh nghiệp địa phương hay SMB, để giúp bảo vệ bạn và nhân viên của bạn khi làm việc từ xa. Điều đó bao gồm cả bảo mật trực tuyến và bảo mật vật lý, vì vậy bạn được bảo vệ trên nhiều mặt.
- Đặc biệt GcloudPBX trong việc ứng dụng mô hình làm việc từ xa hiệu quả với điện toán đám mây. Ngoài ra, cơ hội cho doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc  chuyển đổi từ tổng đài truyền thống sang tổng đài ảo. GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp trả lời được bài toán làm việc từ xa hiệu quả.
- Vì vậy, làm thế nào để bạn sàng lọc qua tất cả các tùy chọn đó để tìm ra PBX ảo phù hợp cho doanh nghiệp của bạn? Tổng đài ảo, cho dù là hệ thống điện thoại doanh nghiệp độc lập hay là một phần của nền tảng CloudPBX. mang lại hiệu suất và bảo mật vượt trội với chi phí thấp hơn so với hệ thống điện thoại dựa trên phần cứng truyền thống.
GCloudPBX giúp doanh nghiệp đảm bảo hiệu quả kinh doanh thông qua việc cải thiện năng suất làm việc từ xa (online tại nhà)của nhân viên trong bối cảnh hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng tổng đài ảo và ra giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp của bạn!

 

Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC

Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Hướng dẫn sử dụng và setup tổng đài cloud pbx nhanh chóng thuân tiện!
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve Series
Chọn lựa tai nghe phù hợp để học trực tuyến tốt nhất hiện nay
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve 75 - Trải nghiệm chất lượng tốt!
Combo khuyến mại thiết bị họp trực tuyến YEALINK UVC30 + CP900 giá cực rẻ!
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve 80 và Jabra evolve 40
Lắp đặt tổng đài 1900 nhanh chóng - chất lượng - Uy tín!
Tổng đài ảo cho SPA - Lắp tổng đài ảo SPA Chỉ 30k/1 User/1 tháng
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ảo?
Tổng đài hotline cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.