Hôm nay, ngày 29/04/2024
Thi công- Lắp đặt - Phân phối tổng đài điện thoại

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 30.551
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 3
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve Series

Đăng ngày: 15/04/2021 11:49
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve Series
    Kiểm soát công việc và tập trung vào công việc trong môi trường ồn ào là điều mà nhiều nhân viên văn phòng, Kinh doanh, call center gặp phải. Với 69% nhân viên tri thức, văn phòng, kinh doanh... làm việc trong môi trường văn phòng mở ồn ào có tác động tiêu cực đến năng suất của họ. Để giải quyết khó khăn đó Jabra EVOLVE ™, bạn có thể tạo vùng tập trung của riêng mình và cải thiện năng suất của mình

Khi nói đến tai nghe văn phòng người ta có thể nhắc ngay đến dòng tai nghe Jabra hỗ trợ nhiều tính năng giúp tập trung cao trong công việc cũng như năng suất hiệu quả hơn. Jabra là một sự phát triển liên tục về thiết kế, hình thức và chức năng với một loạt các loại tai nghe (trung tâm cuộc gọi, VoIP, UC, thể thao, âm thanh nổi, Bluetooth và có dây và không dây),với kiểu dáng đẹp Jabra Evolve Series có các tính năng tuyệt vời dành cho doanh nghiệp. Ngoài ra, tai nghe call center Jabra Evolve Series được đánh giá cao và là sự lựa chọn quan trọng cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

Jabra Evolve Series là dòng tai nghe chuyên nghiệp cung cấp khả năng khử tiếng ồn tốt nhất trong phân khúc để nâng cao sự tập trung và năng suất trong văn phòng mở. Jabra Evolve Series có nhiều mẫu mã như: JABRA EVOLVE 20, JABRA EVOLVE 30, JABRA EVOLVE 40, JABRA EVOLVE 65, JABRA EVOLVE 80... kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn chắc chăn, tích hợp tính năng khử ồn cao, chồng ồn tốt mang lại trải nghiệp chất lượng cuộc thoại trong trẻo không bị tiếng ồn tạp âm lấn áp.
- Khử tiếng ồn chủ động - một micrô trong tai nghe thu nhận tiếng ồn xung quanh (chẳng hạn như giao thông, hệ thống xử lý không khí, v.v.)
- Loại bỏ tiếng ồn thụ động - tai nghe hoạt động để chặn sóng âm thanh từ môi trường bằng các vật liệu làm từ chúng


Jabra Evolve Series được yêu thích nhờ tính năng ‘Busy Light’
- Tích hợp đèn LED báo bận trong tai nghe, báo hiệu hiệu quả tình trạng sẵn sàng cho đồng nghiệp.
- Made For Music & Voice: Kết hợp chất lượng âm thanh cao cấp cho cả giao tiếp và giải trí chuyên nghiệp.
- Được thiết kế với tính Di động: Khả năng Bluetooth tích hợp cho Jabra Evolve cùng với các tùy chọn cắm và chạy cho PC hoặc thiết bị di động cho các kiểu máy khác thông qua đầu ra USB và giắc cắm âm thanh nổi 3,5 mm.


Đánh giá sáu mẫu tai nghe Jabra Evolve Series
1. Jabra Evolve 20
- Jabra Evolve 20 về cơ bản được tạo ra cho giọng nói và âm nhạc, và rất dễ dàng chuyển đổi giữa hai tính năng này. Nó có công nghệ loại bỏ tiếng ồn nhưng thụ động, về cơ bản có nghĩa là tai nghe hoạt động để chặn sóng âm thanh từ môi trường bằng vật liệu làm chúng. Trong trường hợp này, phần đệm tai thực hiện hầu hết công việc - và nó thực hiện tốt việc loại bỏ tiếng nói xung quanh.


- Giống như nhiều tai nghe Jabra, Jabra Evolve 20 có khả năng quản lý cuộc gọi dễ dàng. Bộ điều khiển cuộc gọi nội tuyến cho phép bạn truy cập dễ dàng với các nút lớn và đèn báo LED. Nhận hoặc kết thúc cuộc gọi, điều khiển âm lượng, bạn chỉ cần tắt tiếng đường dây.
2. Jabra Evolve 30
- Jabra Evolve 30 là lựa chọn tốt hơn nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe có khả năng khử tiếng ồn chủ động - lý tưởng hơn nhiều cho trung tâm chăn sóc khách hàng hoặc nơi làm việc ồn ào và bận rộn. Mô hình đặc biệt này được xây dựng để tạo ra một khu vực tập trung hoàn toàn xung quanh bạn trong văn phòng ồn ào, cởi mở để bạn có thể tập trung vào công việc tốt hơn.


- Như chúng ta đã biết, Jabra thích cung cấp các sản phẩm đa năng và họ bước ra khỏi nước chỉ từ những chiếc tai nghe văn phòng. Jabra Evolve 30 có giắc cắm tai nghe 3,5 mm tiêu chuẩn (không giống như iPhone 7) cho phép người dùng kết nối tai nghe với điện thoại thông minh, PC hoặc các thiết bị khác.
- Jabra Evolve 30 là tai nghe chuyên nghiệp được thiết kế để cải thiện các cuộc trò chuyện có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân. Tuy nhiên, về cơ bản Jabra Evolve 30 là một thiết bị cao cấp - tầm trung khi nói đến dòng Evolve.
3. Jabra Evolve 40
- Jabra Evolve 40 được chế tạo và thiết kế nhằm mục đích sử dụng cho công việc, với đèn báo bận tích hợp và tính năng chuyển cuộc gọi thông minh.
- Đèn LED báo bận, như bạn có thể tưởng tượng, sẽ tự động bật trong khi gọi để cho người khác biết người đó đang bận. Đây là một phần đơn giản nhưng mang tính công cụ của việc thực hiện cuộc gọi tại nơi làm việc và người dùng cũng có thể kích hoạt nó theo cách thủ công để báo hiệu rằng họ không muốn bị làm phiền.


- Jabra Evolve 80 và Evolve 40 hiện đã có tính năng Chuyển cuộc gọi thông minh Jabra. Điều này có nghĩa là bạn có thể chuyển cuộc gọi Lync và Skype for Business sang điện thoại thông minh của mình - lý tưởng khi cuộc họp sắp kết thúc và bạn cần phải ra khỏi cửa. Chỉ cần ngắt kết nối giắc cắm 3,5 mm khỏi bộ điều khiển cuộc gọi nội tuyến USB, cắm vào điện thoại di động của bạn và cuộc gọi chuyển ngay lập tức đến thiết bị di động của bạn
4. Jabra Evolve 65
- Tai nghe Jabra Evolve 65 tự hào về khả năng kết nối không dây của nó và khi đưa vào thử nghiệm, nó thực sự có phạm vi 30m khá tốt, nghĩa là bạn có thể đứng lên và đi lại, rời khỏi phòng, thậm chí đi và pha cà phê trong khi vẫn kết nối trong một cuộc gọi.
- Giống như các mẫu Evolve tương tự, Jabra Evolve 65 có đèn báo bận. Điều này có nghĩa là khi bạn đang gọi điện, đèn báo bận sẽ tự động bật để cho người khác biết bạn đang bận. Bạn cũng có thể kích hoạt đèn báo bận theo cách thủ công khi không muốn bị làm phiền.
- Jabra Evolve 65 có thời lượng pin kéo dài 10 giờ - và nó chính xác như quảng cáo. Bạn có thể nhận được thời gian thoại lên đến 10 giờ chỉ với một lần sạc và thậm chí có thể sử dụng cáp sạc khi hết pin.
- Tai nghe Call center này sử dụng tính năng khử tiếng ồn thụ động, chống ồn hiệu quả ở nơi làm việc bận rộn.
5. Jabra Evolve 75
- Jabra Evolve 75 là lựa chọn hàng đầu hiện nay, nó là một tai nghe không dây tuyệt vời, đặc biệt cho những người thực sự muốn khử tiếng ồn chủ động. Ngoài khả năng cách ly tiếng ồn tuyệt vời, tất cả các thành viên tham gia hội thảo năm nay và trong các vòng kiểm tra trước đó đều xếp hạng Evolve 75 tốt nhất về chất lượng micrô. Pin kéo dài khoảng hai ngày làm việc để nói và nghe, điều này khá nhiều đối với nhiều người, nhưng nó cần được sạc lại thường xuyên hơn so với các dòng tai nghe Jabra cùng dòng khách.
- Jabra Evolve 75 với lớp đệm nhẹ và mềm giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày và dễ dàng kết nối với máy tính và thiết bị di động. Nó hoạt động tốt khi chuyển đổi liên tục giữa các thiết bị.
- Tính năng khử tiếng ồn chủ động của Evolve 75 có thể rất quan trọng đối với bạn nếu bạn bị phân tâm bởi âm thanh của thế giới xung quanh và  không có cảm giác đau do sử dụng tai nghe khử tiếng ồn chủ động không ảnh hưởng đến bạn. ANC giúp giảm âm thanh tần số thấp như điều hòa không khí ồn ào hoặc tiếng ồn của máy bay trong cabin máy bay. Tai nghe cũng có nút chuyển âm thanh, vì vậy bạn có thể nghe rõ hơn những tiếng ồn xung quanh mình khi cần thiết.
- Jabra Evolve 75 nổi bật nhất về độ rõ ràng của giọng nói. Đối với các cuộc gọi điện thoại thông thường và hội nghị truyền hình, Evolve 75 sẽ cho bạn âm thanh rõ ràng hơn so với micrô tích hợp trên thiết bị của bạn, vì tay cần có micrô ECM đơn hướng khử tiếng ồn.
6. Jabra Evolve 80
- Nếu bạn đang tìm kiếm loại bỏ tiếng ồn chủ động, đây là chính là dòng tai nghe call center mà bạn cần. Jabra Evolve 80 là tai nghe chuyên nghiệp được thiết kế để cải thiện khả năng tập trung và đàm thoại. Công nghệ chống ồn cao cấp mang đến cho bạn sự yên bình khi làm việc trong văn phòng ồn ào, thông thoáng, tạo ra một vùng tập trung xung quanh bạn một cách hiệu quả, để bạn có thể tập trung vào công việc.
- Loa được thiết kế để tạo phong cách và sự thoải mái với đệm tai giả da và được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn văn phòng. Khi kết hợp với công nghệ chống ồn chủ động, bạn sẽ được bảo vệ tối đa khỏi tiếng ồn văn phòng. Vùng tập trung được hoàn thành với đèn báo bận báo hiệu sự sẵn sàng của người dùng cho đồng nghiệp.
- Jabra Evolve 80 đi kèm với một thanh giắc cắm 3,5 mm được tích hợp vào bộ điều khiển cho phép bạn tự do kết nối tai nghe có dây  với PC, điện thoại thông minh, smartphone hoặc máy tính bảng. Bộ điều khiển cũng hỗ trợ truy cập thoải mái và dễ dàng vào các chức năng được sử dụng nhiều nhất, chẳng hạn như âm lượng. Bạn cũng có thể trả lời cuộc gọi và kết thúc cuộc gọi trực tiếp tại thiết bị điều khiển, do đó tăng tính linh hoạt tổng thể của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung tốt hơn vào cuộc trò chuyện. Khi không có cuộc gọi hoặc khi bạn đang di chuyển, tay cần micrô có thể được tích hợp liền mạch vào băng đô - vì vậy bạn có thể dễ dàng biến tai nghe văn phòng của mình thành tai nghe cá nhân.
- Bạn có thể bật chức năng khử ồn thụ động và chống ồn nền để loại bỏ hầu hết các âm thanh tần số thấp, chẳng hạn như tiếng ồn ào của máy điều hòa. Sử dụng micro tiên tiến để loại bỏ tiếng ồn nền chủ động và chống lại tiếng ồn xung quanh hiệu quả gấp 3 lần so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Trên đây là những tai nghe call center được đánh giá là hoàn hảo dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là cho các trung tâm liên lạc hoặc cuộc gọi bận rộn vì chúng không chỉ cung cấp các chức năng cần thiết cho một nhà điều hành trung tâm cuộc gọi, mà rõ ràng đã được thiết kế với một chút suy nghĩ cũng như cung cấp thêm niềm vui cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết về Tai nghe Callcenterxin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LIÊN KẾT TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 5, Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn

https://tainghecallcenter.com

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Chọn lựa tai nghe phù hợp để học trực tuyến tốt nhất hiện nay
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve 75 - Trải nghiệm chất lượng tốt!
Combo khuyến mại thiết bị họp trực tuyến YEALINK UVC30 + CP900 giá cực rẻ!
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve 80 và Jabra evolve 40
Lắp đặt tổng đài 1900 nhanh chóng - chất lượng - Uy tín!
Tổng đài ảo cho SPA - Lắp tổng đài ảo SPA Chỉ 30k/1 User/1 tháng
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ảo?
Tổng đài hotline cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp
Tổng đài ảo giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp uy tín nhất
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.